Trung tâm bồi dưỡng chính trị bế giảng lớp sơ cấp  lý luận chính trị  khóa 58

Ngày 28/7, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chiêm Hóa đã tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 58. Dự bế giảng có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đại biểu cùng đông đảo các học viên tham dự bế giảng  lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 58 năm 2016. 

Tham gia lớp học có 74 học viên là đảng viên của các chi, Đảng trên địa bàn huyện. Trong thời gian một tháng, các học viên đã được nghiên cứu 18 chuyên đề lý luận theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, bao gồm những nội dung chủ yếu của tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối cách mạng, sự vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay... Qua lớp học, đã giúp cho các học viên nâng cao niềm tin vào lý tưởng Côộng sản, trung thành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, đồng thời vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế công tác và cuộc sống. Chủ động tham gia cùng tổ chức đảng, đoàn thể ở cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công; tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Kết thúc lớp học có 100% học viên đạt khá giỏi. Ban tổ chức lớp đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và biểu dương 16 học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập./.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục